8 về game Cảm nhận sát nhập SV của thanh niên TL

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi pemoon113, 30/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. -Từ cái ngày đọc đc tin là sát nhập sv , Hắn buồn chả muốn làm gì . chả đi săn . chả vào game . Hắn bỏ đi 1 thời gian , rồi hôm nay hắn quay về . Hắn bất ngờ , Ôi giời ơi . cái lỗ gì mà đông thế này .
    -Hắn nhớ lại ,cách đây vài hôm , nơi hắn ở vẫn còn là 1 vùng nông thôn , đất rộng người thưa , đi trên đường chẳng có con ma nào , chỉ có vài con boss đang đứng nói chuyện cho hết thời gian . Hắn còn nhớ như in , mỗi lần thấy mấy con boss đứng nói chuyện thì hắn lại mon men đến xin ít lữa để chăm điếu thuốc , rồi cùng tám chuyện với mấy con boss đó . Hắn và chúng nói về cái thời xa xưa , cái lúc mà mấy con boss còn hay chơi rượt đuổi với mấy đứa nhóc đeo Wings 1 . bổng nhiên MEDUSA lên tiếng " tôi còn nhớ cái lúc mà mỗi lần tôi xuất hiện thì lũ trẽ chạy mất dép , tôi thấy có 1 vài đứa đứng lại thì lại gần xem sao , Eo ơi , cứ tưởng nó ko sợ đứng lại nói chuyện , hóa ra nó sợ đến đứng hình , lúc đó tôi đành phải gọi cấp cứu đưa nó về Swap để hồi phục lại cho bớt sợ . vừa dứt câu , thì phí góc cây có tiếng cất lên của rồng thiên " Ấy ấy , nó thấy bà MEDUSA nó sợ , còn thấy tui tụi nó như thấy vàng . cứ bu vô tui mà xin kẹo . mà khổ nổi tôi có 5 cục kẹo ah , mà chúng nó đi tới cả chục thằng . thành ra cảnh chen lấn dành giật , coi vậy mà vui dể sợ , cảm giác như 1 khoản không gian trống trải , cò bay thẳng cánh ,
    -Còn bây giờ hắn chợ nhận ra tiếng ồn ào , tiếng chửi nhau chí chóe , đi đâu cũng thấy người người người , chỉ vài hôm thôi đã thay đổi kinh khủng đến thế . từ 1 vùng nông thôn , chuyên sử dụng máy bay để duy chuyển thì giờ đây người người vay kính , đua nhau xây dựng công trình .chắc không còn chổ cho chiếc máy bay của hắn . đến nổi mấy cái mương hắn hay câu cá giờ nhìn lại chả có con cá nào , chỉ thấy toàn mấy thằng câu cá tự động , người đông đến nổi mấy con bos giờ không còn thời gian rãnh tám dóc nữa , mà phải bỏ chạy liên tục , vì đứng lại 10s thồi là trên người không còn món gì , còn với hắn , con đường đến chợ thì than ôi , đi vài bước phải ngừng lại vị nắng nóng và chật chội quá. còn trên đường đi đến nơi làm , lúc trước hắn toàn dùng máy bay . giờ nhà nước cắt giãm không cho máy bay lưu hành , nên hắn phải đi xe buýt , mà xe buýt lại không có máy lạnh . . . . . . hắn cảm thấy bực tức và hắn chỉ muốn đi du lịch !
     
  2. Đông người kinh khủng. Nhớ bên tl vẫn thoải mái hơn
     
  3. Thật sự thì đông quá cũng đéo thích
     
  4. sang đây + poin nó khac ăn hành cả nải =))
     
  5. Ko ăn đc ai nên quẫn trí hút rất nhiều thuốc
     
  6. Qua Sv mới rồi cũng thất vọng ko kém :D
    Toàn thấy chửi nhau + phân biệt chủng tộc
    Lỗi acc tùm lum >Mất Poi Vc + mất 1 số pet thuê + v.v..v.v
    Giờ về k2 cắm chờ qua ngày
     
    VipVQ thích bài này.
  7. Qua ngay sập game à
     
  8. mấy thánh thích sv mới đâu rồi. phát biểu cảm nghĩ đi . chỉ béo cho mấy ông khủng có niềm tin tương lại hy vọng vì đầu tư đồ giờ ko bị mất giá và có cơ hội bán đc đồ. Chứ còn lèng phèng như mình sát nhập với ko sát nhập thực sự ko quan trọng. Nhưng nếu chọn minh thích ko sát nhập hơn :))
     
    xquykiemxVipVQ đã thích.
  9. Trả lại tl cho ta
     
    pemoon113Hoang Vuong đã thích.
  10. cái quang trọng ở đây là mình không đc chọn !
     
  11. Cho ta về TL 1 mình ta cắm đi trian cũng OK :D
    Đến với MU vì đam mê > vì nghiện > chứ ko ham hố mấy vụ sát nhập > kiếm lời
     
  12. thôi tóm lại là tất cả hãy nắm bắt cái mới đi. chơi vui vẻ đi sư việc cũng như thế rồi nói thì làm dc gì. Nghĩ đi nghĩ lại nếu ko xác nhập, hoặc xuất hiện cái tin đồn xác nhập thần long từ mấy tháng trước. Thì liệu thần long đc mấy người chơi. Máy đại gia hay mấy hàng khủng rồi cũng sẽ ko trụ nổi ra đi thôi. Vì cái lâu dài chúng ta mỗi người nhịn đi 1 tí chơi game vui vẻ đi các bạn
     
  13. Theo suy nghĩ riêng t việc xác nhập là hợp lý và cũng là sự quan tâm của GT dành cho menber .
    Tôi đế ý rất nhiều bạn kêu sao không thông báo trước . Theo mình thì nếu thông báo trước như sẽ rất nhiều bạn ôm hàng chờ xác nhập để ăn chênh lệch giá hạn chế trường hợp đó . Thứ 2 là 2sv xác nhập sẽ có nhiều chuyện không tương đồng nhưng GT đã cố gắng điều chỉnh cho hợp lý . Suy nghĩ sau cùng nếu GT không quan tâm tới ae cứ kệ các bạn nghĩ sẽ đi đến đâu . Việc xác nhập sever theo ý kiến riêng của tớ là hợp lý để ae có sân chơi chung .
     
    DucLinh thích bài này.
  14. Mỗi người đều có cách chơi riêng. Bạn thích chơi theo kiểu an nhàn, săn boss afk bãi + nói chuyện với ae cho vui. Còn mục đích t chơi game là pk là cạnh tranh. SV sát nhập càng đông người thì cạnh tranh càng cao. Có vẻ ko hợp cho 1 thanh niên chỉ thích ôm lấy cái bãi train của mình.
     
  15. Khổ có 300 mt sang vq tg nào cũng bem nát người
     
  16. Mình là mem bên thần long chuyển sang nói thật chứ riêng 1 điểm là mình ko đồng tinh vơi ADM là về vấn đề master. Theo minh là bên thần long để mt 800 là ko hợp lý. nên để max mt bằng với VQ thôi. còn MT dư thì để nguyên theo lần rs. ví dụ là người ta lên rs thì người ta phải cầy mt tương ung với số lần rs đó. còn thần long do vẫn còn dư nên ko cần phải train tự động có mt tướng ứng với sô lần rs luôn. max là 800.
    còn mt dư thì có thể quy đôi ra quả và ra điểm thuộc tính.
    Còn ai thắc mắc là mất giá trị thì có thể giao bán luôn. ví dụ bạn có thể giao bán toàn bộ số mt của bạn luôn. hoặc chia 3 chia 5 số mt của ban ra bán làm 5 lần. để mọi người đêu mua đc và mt của TL = VQ thì mới công bằng
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này