8 về game Xúc phạm thành viên nghiêm trọng !

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Dark Night, 15/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ngồi im ko em đấm cho a phát giờ :))
     
  2. 1 sv BV hay là vậy. Các bạn sang làm đảo lộn hết cả. Chửi nhau cũng lôi cả mod ra. Chưa bao giờ thấy sv BV lại lộn xộn như lúc này. Cần phân xử rõ ràng. Tội ra tội! Tránh tạo tiền lệ xấu. Mà ở đây chính xác là coi thường những ng có thẩm quyền! Và cũng mong các mod làm đúng phận sự của mình! K nên vì hiềm khích cá nhân mà thể hiện cái tôi ra ở đây! Còn tớ thấy cái ông GCL xúc phạm ng khác như vậy là k đc. Dù là qua hình thức nt riêng!!! , nó thể hiện sự thiếu tôn trọng, 1 cai tôi quá lớn, hay nói cách khác.... Nó thể hiện sự không chín chắn trong suy nghĩ! Đề nghị xử lý 1 cách triệt để vụ này! Đừng để con sâu làm dầu nồi canh! Cảm ơn đã đọc!
     
  3. Thưa a TTH. E có 1 chút thắc mắc. E vs GCL thì hoàn toàn kô có xick míck gì. Theo e thấy GCL là ng có quen biết vs ad và TTH vẫn đang suy nghĩ đắn đo về sử phạt ra sao. E tự hỏi nếu như em hoặc 1 menber nào khác mà cũng vi phạm như topic thì ko biết jờ này đang ở nơi đâu? A có thấy a đang có chút gì đó gọi là thiên vị ko ạk? E chỉ nói lên suy nghĩ và thắc mắc của bản thân e, còn mọi quyết định vẫn thuộc về anh. E cũng ko mong GCL fải ra đảo vì BV càng đông càng vui nhưng e cũng mong TTH cho GCL chịu 1 kỉ luật hình phạt nào đó để bạn ấy nhận thấy sai lầm của bản thân để rút kinh nghiệm lần sau. Và cũng để làm gương cho những bạn có ý định láck luật.
     
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Admin TTH đang muốn lắng nghe ý kiến của các bạn, điều này thể hiện tính "dân chủ". Admin hoàn toàn KHÔNG thiên vị ai đâu.
     
  5. Hì. Tớ thì thấy có. Vì nếu là tớ hoặc menber bt khác thì chắc giờ này đang ngoài đảo câu cá mập rồi :D
     
  6. Dúng là có nhau. cũng đúng lời GCL nói. trong mắt kẻ địch. thỳ.mình ko bao giờ là người tốt.
    Nhưng qua tiếp xúc thôi..đủ thấy tính cách sấc sược của 1 con người
    ăn nói vô văn hóa
    Thành phần này rất cần thiết phải cho đi cải tạo
     
  7. Những hành động như thế này mà không bị phạt nghiêm khắc thì chắc chắn sau này sẽ có nhiều người lợi dụng để xúc phạm người khác, rồi sẽ có ngày chả ai muốn vào diễn đàn nữa vì vào để xem người khác xúc phạm mình hay sao?
     
  8. Chương một: Mở đầu
    Khởi nguồn của cuộc sống


    Ghét nhau thì nói lời cay đắng. Ai cũng vậy, ghét đứa nào thì tìm đủ mọi cách dìm nó xuống, lôi kéo xúi dục và tụ tập xỉa sói hay có thể dùng từ chuyên ngành là oánh hội đồng. Một cây làm chẳng nên non. 3 cây chụm lại vẫn cỏn con :)). Như chúng ta đã thấy từ đầu topic đến nay, hoàn toàn là thành phần đối địch vào comment nhằm gìm hàng, nhưng suy nghĩ theo chiều hướng ngược lại Vì sao lại như vậy?
    Để đi sâu hơn về vấn đề này, chúng ta bắt đầu phân tích hành vi của một vài bạn mod ở bên trên.
    Moị việc đều có nguyên do của nó, vậy bắt nguồn của mọi sự việc từ quá khứ đến hiện tại nó ở đâu?
    Hầu hết các bạn đã và đang đọc bài viết này đều chơi MU, có thể còn chơi hoặc đã "được" nghỉ :) .
    MU online là 1 thể loại game thiên về PK, từ xưa đến nay đều thế, sắm đồ sắm acc khoẻ chắc không ai để ngắm, vì một lí do nào đó bạn sẽ dùng MU online như một công cụ để giải toả cuộc sống. Ngoài ra chúng ta không thể kể đến vật chất trong game: Map vua, đồ thần .... Tất cả những thứ này đều phải tranh hoặc đoạt lấy. Bạn đoạt được, bạn chiến thắng, bạn vui mừng. Người thua thì tất nhiên là cay cú. " Thằng nào chơi mu mà nói không cay cú là nó cay cú đến đơ mẹ rồi, thành phần này nên tránh xa :) ". Cay cú nhiều tích tụ thành cái thứ mà có cái tên mỹ miều là Thù Hằn. Trải qua năm tháng, Thù Hằn tích luỹ ngày càng lớn. Nhiều bạn trẻ cũng vì đam mê nhưng thù hằn quá lớn sinh ra chán nản rồi bỏ game, đi tìm một niềm vui mới. Nhưng mà không vì thế mà cái thứ mang tên Thù Hằn nó mai một. Nó chỉ lắng xuống và đợi một lúc nào đó, bạn vô tình động vào sợi dây đó, nó lại trỗi dậy, mạnh mẽ và đầy sức sống :) . Và thế là bạn lại tìm cách để giảm đi sự thù hằn đó, con người chúng ta luôn muốn hướng tới một thứ cảm giác gọi là sung sướng. Vậy bạn sung sướng khi nào? Phần lớn chúng ta sẽ sung sướng khi làm chuyện đó, có nhiều tiền bạn cũng sẽ sung sướng, còn về Mu bạn sung sướng khi nào? Khi chèn ép, áp bức và sỉ nhục được đối thủ, phần lớn là như vậy, cũng có một số phần nhỏ vô tư hơn, trong sáng hơn, ví như kiếm được đồ ngon thì sẽ cảm thấy sung sướng hay có thể nói ngắn gọn hơn là "Phê".
    Mở bài hơi dài và chúng ta quay lại với vấn đề chính, vì sao hầu hết các bạn post ảnh và nói không tốt về GCL, vì bạn ghét họ, vì bạn có thù hằn với họ. Bạn có dám bảo đảm từ trước tới giờ bạn "chưa từng" buông một lời sỉ nhục đối thủ từ trong game đến ngoài diễn đàn? Cái này không cần nói chắc ai cũng hiểu.

    Để nói rõ hơn một chút về vấn đề này, chúng ta sẽ đi sâu về phân tích thêm một cụm từ gọi là" Cơ Hội".
    Cơ hội có nhiều ý nghĩa, nhưng ý chính của nó vẫn là cơ hội :)).
    Ở đây chúng ta sẽ có khái niệm " kẻ cơ hội", vậy kẻ cơ hội là gì? kẻ cơ hội có nhiều nghĩa, nhưng trong trường hợp này chúng ta sẽ dùng nghĩa đơn giản và ít tiêu cực nhất, vắn tắt là kẻ cơ hội là kẻ lợi dụng lúc người khác sơ hở, tìm cách soi mói, bóc mách và nói xấu người khác. ( đối địch có thể không tính vì cơ bản đối địch là đã đi nói xấu rồi :)) ), người đàng hoàng thường hay làm việc khuất tất :))
    Nếu soi từ lịch sử đến hiện tại, con người chúng ta luôn đi theo chiều hướng từ xấu đến tốt, (ai mà không muốn tốt là người đó bị điên hoặc não có chút vấn đề), vậy những bạn nói GCL không tốt, các bạn thử xem lại từ trước đến giờ các bạn đi từ đâu đến đâu. Đồ thị của một con người mấy khi là một đường thẳng :)) . Đây là một cách nói nhẹ nhàng :)). Vậy có thể nói các bạn đều có những lúc không tốt. Lý luận mang một chút logic mờ nhưng đã là con người thì có lẽ ai đọc cũng sẽ hiểu :)) . Vậy những lúc bạn không tốt như vậy bạn đã làm những gì và bạn có thể làm những gì chắc các bạn cũng tự biết :).

    Vậy nói tóm lại, đã là địch nhân thì không bao giờ có tiếng tốt.

    Ngày mai sẽ có tiếp chương 2: gamer và những người bạn :))
     
  9. Ko biết im ko anh thiến chym h
     
    gacontrolai thích bài này.
  10. Chy
    Chym e vk nó cắt ngâm rượu rồi :D onl nhanh đưa e cái chân HL để e lên MAP chơi cái. Im ắng cả tuần nay rồi :))
     
  11. ... khỏi cần chương 2 đâu . ngay chương 1 đã lộ rõ bản chất con người bạn rồi
    không dám nhận xét nhiều , chỉ đích đáng xúc tích dùng 2 từ " gian hùng "
    gian hùng ở không để so sánh với Tào Mạnh Đức Tào Tháo mà
    mà là so sánh với Trần Hữu Lượng trong truyện Kim Dung . =))
    ... không có thước nào đo nổi lòng dạ kẻ này hahaha.
     
    MasterPie thích bài này.
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn nhầm rồi, tôi không hề đắn đo, bất cứ ai vi phạm tôi đều xử lý, dù quen biết đến đâu chăng nữa và dù người có quyền cao nhất là fantasymc xin hộ cũng vô tác dụng.

    Tôi để mở topic nhằm lấy ý kiến, là vì muốn hiểu thêm nguyên nhân sâu xa, mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, nó liên quan đến những ai... cũng để qua đó tìm ra điểm thiếu sót và rút kinh nghiệm cho các mod, nhìn chung, việc tôi để mở topic vừa có lợi cho các thành viên, vừa có lợi cho các mod để họ xem xét lại cả quá trình, chỉ vậy thôi bạn.
     
    MasterPieHanhPhucMoi đã thích.
  13. Vậy là e đã hiểu nhầm bác. Xl bác. Lý do e hiểu lầm bác vì giả sử ng bị tố cáo là e hay 1 menber bình thường nào khác thì chắc có lẽ e đc ra đảo câu cá mập rồi :))
    E đã hiểu. Tks bác TTH đã giải thíck giúp e :D
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  14. làm Mod đúng thật là quá khổ , như kiểu làm dâu trăm họ
    đứng trước Memb thì phải soi xét
    Đứng trước lãnh đạo thì phải căn nhắc lời ăn tiếng nói , báo cáo quân tình đúng sự việc
    sinh ra Mod là để bảo vệ quyền chính đáng dân chủ cho Memb dựa trên Nội quy DD >> Công tư minh bạch .
    còn làm Mod mà để Memb ý kiến thì cũng phải xem lại là mình , Mod cũng từ Meb đi lên thôi mà
    nếu bạn Mod thật sự làm việc theo nôị quy quy định thì bố ai giám ý kiến

    Tôi là tôi ủng hộ việc làm của các Mod chiểu đúng nội quy diễn đàn là Oke !
     
    MasterPie thích bài này.
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Kết luận sự việc Gia Cát Lượng nhắn tin xúc phạm mod:
    Theo quy định diễn đàn: http://diendan.gamethuvn.net/threads/410401/#post-3835921
    Tại đây đã nêu rõ, quy định áp dụng với mọi hình thức của nội dung: bài viết, tin nhắn, hình ảnh, links (đường dẫn), chữ kí, avatar, file đính kèm...

    Gia Cát Lượng đã sai quy định về từ ngữ, cụ thể là xúc phạm mod qua tin nhắn riêng, bằng chứng mọi người đã thấy rõ.

    Trước đó, Gia Cát Lượng đã vi phạm về từ ngữ tại bài viết này và mod đã cho thẻ nhắc nhở:
    Sau khi xem xét các bài viết trong thời gian qua, tôi thấy việc Gia Cát Lượng xúc phạm thành viên khác và các mod đã xảy ra nhiều lần chứ không phải bột phát, đây là sự vi phạm nặng nề quy định diễn đàn. Bởi vậy, quyết định banned 01 tháng kể từ thời điểm này, 10 thẻ sẽ được add vào bài viết trong topic này của Gia Cát Lượng nhằm mục đích đánh dấu, để sau này xem lại còn biết lý do tại sao.

    Với Gia Cát Lượng, tôi không có định kiến gì với bạn, mặc dù có vài thành viên từng tố cáo bạn lừa đảo, nhưng tôi không có khả năng xác minh, đối với tôi bạn vẫn là một thành viên bình đẳng như bao thành viên khác. Tôi không biết mâu thuẫn của bạn với những người khác xuất phát từ khi nào, đó là cái tôi và những người ngoài không nhìn thấy, nhưng vi phạm của bạn lại là cái ai cũng nhìn thấy. Dám làm thì dám chịu, quy định diễn đàn đã có thì cứ theo đó mà áp dụng, có lẽ bạn hiểu điều này.

    Với các mod, tôi thấy trừ khi bị vu oan, xuyên tạc sự thật thì các bạn mới cần lập topic giải thích rõ với thành viên... nếu bị nhắn tin chửi và quyết định banned thì lập topic đưa bằng chứng để mọi người biết lý do banned là được, chứ không nên lập topic như thế này: http://diendan.gamethuvn.net/threads/922106/

    Tôi đọc một số bài viết thì thấy mod có đối đáp với một vài thành viên, tất nhiên là lịch sự, chưa đến mức tranh cãi... nhưng đôi khi từ ngữ dễ gây hiểu nhầm, nên hạn chế điều đó.

    Vụ việc đã giải quyết xong, close topic.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này