Ức chế

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi KT553, 17/10/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. KT553

    KT553 Tân Thủ

    Nói thật bắt đầu chơi cái MU này được 2 tháng cái ức chế tích tụ ngày càng nặng. Cái ý thức gamer VN quá kém cứ quen lối ỷ mạnh đi PK lung tung toàn đi bắt nạt người chơi sau; cứ y như rằng cắm trên k4 hay ica đi 1 tí quay lại là về thành. Mà có phải cái đám trẻ trâu, già trâu đó PK để dành bãi train đâu, mail hỏi thì nó bảo "tao thích tao PK cho vui"; cái vui của đám trẩu đó là cái ức chế + tức giận của người khác vì bản thân mình yếu chả làm gì được tụi nó, mà cũng phải cái giá 1 mạng PK rẻ quá mà chỉ 2m/1 mạng = cái cọng lông của đám nó.
    Chơi vì đam mê + ký ức với tuổi thơ mà toàn rước bực mình vào người.
     
  2. 1 mạng=1m thôi bạn, rõ ràng là game khuyến khích pk, lệnh clearpk là 1 sự can thiệp trắng trợn vào game, như VLTK pk10 mà bung 1 phát đồ thành cục sắt hết =))
     
    coixuongkk, tthienha9xKT553 đã thích.
  3. Thì can thiệp vào game nhiều quá r mà. Nguyên bản 1 mạng pk 3 giờ mới hết. Mà pk xong ko move đc chỉ có chạy bộ. Cứ như thế này bọn nó mới dám láo đấy chứ
     
    coixuongkk, tthienha9xKT553 đã thích.
  4. để pk như cũ thì chắc thành game train :))
     
  5. Có pk mới vui mà. Làm qua acc khung đập chết cmnd =))
     
  6. chơi game lúc sv đang có biến như này rất khó.mới chơi và ko đầu tư thì....bị ăn hiếp suốt :D
     
  7. Nói chung bị pk nhiều cũng tức thật nhưng SV ko pk như trước thì cũng ko hay. SV ko pk thì bãi nào cũng full ,ko ks dc cũng chán
     
  8. pk đó là quyền của họ rồi.bản năng chơi game là phải pk chứ ko phải cứ cắm đầu vào mà cày cuốc đừng vì chuyện bị pk mà nói những ng đó là trẻ trâu bạn ơi.
     
  9. KT553

    KT553 Tân Thủ

    chơi trước người ta để mạnh hơn ng ta rồi cho mình được cái quyền đi pk phá những newbie à; có 1 tí quyền lực đã như thế thì hỏi sao cuộc đời giờ lám ăn chặn cướp bóc như thế. Đi pk người yếu hơn không có khả năng phản kháng thế là hay lắm à; cứ quy đổi ra cái hệ quy ước cao hơn trong cái cuộc sống thực thì bảo sao làm dân đen ko thấp cổ bé họng bị người có thế lực chèn ép;vì những người như bạn cho cái tư tưởng mạnh hiếp yếu là bình thường.
     
  10. chắc là họ nghĩ pk sẽ tiếp theo động lực để cậu tiếp tục train và mạnh hơn nữa, 1 ngày nào đó cậu sẽ đánh thắng họ=))
    đây w3 còn bị nó tiếp thêm động lực để lên sw3.5 nè >:)
     
    coixuongkk thích bài này.
  11. Thôi thì mọi người mõi người 1 câu động viên chủ tôpic để vào game ăn hành tiếp, khổ, game ko đánh được ai ra lập topic cho đỡ ức chế, thôi mình gửi bạn 1 lời động viên chân thành
     
    coixuongkk thích bài này.
  12. thôi đê bạn ơi.cũng chỉ là game thôi mị.:D
    chả ai thích bị pk.nhưng vẫn phải chấp nhận.quá may là bản này ko còn vấn nạn rỉa máu TM nữa đấy.
    đọc cmt của bạn thấy bạn ức quá rồi đấy.
     
    coixuongkk thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này