8 về game Quản Lý Ắc K Chặt Mong GT Giúp Đỡ

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TrungGianBV2, 1/7/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. xử lí như trên và sự im lặng của người trong cuộc a thấy nghi nghi em ạ!adm thì chết mẹ rồi đưa lên đây lấy lệ thôi cho im ắng 1 thời gian lại về như cũ ấy mà.
    kiểu cách làm ăn của BQT của cái Mu này mờ ám lắm không có gì gọi là minh bạch cả!
     
    hoangdieuBaBykool1 đã thích.
  2. Ủng hộ suy luận của bác hihi
     
    zchieclaroizzzhoangdieu đã thích.
  3. cách giải quyết che mắt người xem thôi bạn,chứ thực chất thì đồng tiền mới là quan trọng bạn ạ :)
    nếu như bạn là chủ pic nếu như thật sự bị kỉ luật như trên thì có lẽ bạn phải có những lời lẽ thanh minh hay dại loại gì đó để biện minh cho bạn nhưng bạn thấy đó không có chút ý kiến gì.
    thứ hai nữa là trong pic này có rất nhiều người đứng về phía chủ pic xin giúp nhưng mà 1 câu cảm ơn cũng không thấy ,,,,,buồn cười
    phía bên ban quản trị cũng không thấy có 1 cái thông báo gì về vụ việc này cũng đã thể hiện rõ sự mờ ám rồi.
    :)
     
    BaBykool1hoangdieu đã thích.
  4. Tiền chẳng là cái gì nhưng người ta làm tất cả vì tiền! Mục đích chính của BQT cũng là tiền thôi mà a! Thông cảm được =))
    Nhưng tiền của thằng nhiều khác tiền của thằng ít, cho nên mức độ lợi ích mang lại nó khác nhau :))
     
  5. Vẫn còn hot zj hả;)) 16 cái acb rùi á:))
     
  6. bị block vĩnh viễn là đúng, cái tội ăn bẩn cho chết, buồn thiệt chớ, vậy hoy đi nha =))
     
  7. Tất cả ae cứ bình tĩnh.chờ adm chắc chắn xẽ giải quyết hợp lý.k để tất cả ae fải thắc mắc đâu.nếu adm k giải quyết vụ này thì đúng là cạn lời để nói về mu
     
  8. adidaphat

    adidaphat Cư Dân

    Nếu GT ko giải quyết thỏa đáng thì cái BV ko vững bền dc đâu. GT cứ xem lại vụ thuê MT GT sử như vậy lên giờ làm j có ai sợ vẫn nhiều người thuê MT nhưng họ khôn hơn rồi họ chỉ thuê 15 đến 20 ngày thôi. Vì họ nghĩ ko ai thông báo hoặc tố giác thì GT cũng trả biết j đâu. Vì GT ít để ý đến rồi lên làm j thì làm. Chính vì vậy mới có việc lạm dụng quyền lực kích dis trong game phá game tội như vậy mà GT ko sử lý ra trò các Men sẽ có suy nghĩ ra sao về cách trị tội mà GT đưa ra.
     
    bongbang thích bài này.
  9. adidaphat

    adidaphat Cư Dân

    Và cũng chính vì sự lỏng lẻo ko quan tâm đến game lên các acc Trung Gian mà GT ADD rinh SSK giờ dc mua bán chuyển NV để nấy rinh SSK 1 cách bất chính quá nhiều vụ gian lận trong game nhưng cái đó các Men ko tố cáo GT biết ko vì vậy em và các men yêu cầu GT phải sử thật nghiêm vụ việc kích dis acc lần này để cho anh em còn tin tưởng vào GT và BQT. Chứ acc 0 có tốp ko có trức vụ Trung Gian mà có rinh SSK thì quá là buồn cười họ lợi dụng sự ưu ái của GT trở thành việc mua bán acc TG 1 cách bất hợp pháp mà GT để yên dc thì đúng là GT ko còn để ý đến các Men và cái BV nữa rồi
     
  10. Nghe cái topic là " quản lí acc không chặt " đã thấy dối trá rồi, chính nó là chủ acc, chính nó dùng thủ đoạn bẩn chứ ai làm nữa, nhận tội về mình đi còn đổ cho người khác nữa hả :))
     
    KhenhDZbabyboo đã thích.
  11. AD mà khong ra hình phạt thỏa đáng thì ae game chúng tôi làm sao àm còn niềm tin vào đội ngũ ad để tiếp tục ủng hộ gamethu đây
    Mong AD trừng phạt cũng như Blog thỏa đáng cho những hành vi vô liêm sỉ này
     
    Tiểu Ma Đầu thích bài này.
  12. Zụ này mà ad k xử nghiệm chắc chuyển qua legen chơi cho nó an toàn. Chứ mà zô mà tụi có chức có quyền nó cứ lộng hành thì làm gì còn hứng cày cuốc.
    P/s : mấy a đừng check ip e nhá tội e =))
     
    KhenhDZ thích bài này.
  13. KLQ nhưng mà giám hỏi bạn 1 tháng bạn ủng hộ bao nhiêu cái thẻ cho cụm MUHN vậy mà đóng với trả góp
    các bạn có biết người ta đóng góp bao nhiêu không mà các bạn muốn nuốt trắng acc của người ta để tránh bị ăn hành =))

    ở đời không ai ăn không được của ai cái gì đâu
     
  14. ô hay đóng góp những gì nap thẻ những gì ADM cần biết chứ cần cái ml gì bạn biết mà bạn phát biểu :)) cũng méo phải việc của bạn. ảnh hưởng tới cái thai nhi trong bụng mẹ của bạn với mình à. sọ não à. chịu khó động não chút đi
    hay bạn lập ních clone của mấy thằng TG trên uất quá ko nói dc gì vào cắn càn sao
    chỉ có bạn đồng lõa với bọn bẩn thỉu TG kia làm cái trò vậy. chỉ có bạn mới chơi dc với những loại như vậy
    còn riêng tôi cùng các ae game thủ khác méo bh chấp nhập 1 TG vô liêm sỉ như vậy.
    SV còn nó ngày nào SV càng thêm bẩn ngày đó :))

    có Khi bạn là thằng bosHN hoặc thang dangcap số L lập ních clone vào bày tỏ bức xúc đây mà
    cố lên :))
    cái giá phải trả thôi ốc học :))
     
  15. Nó lập nick clone đấy, được 100 ông nạp thẻ đóng góp game mà có 1 thằng TG vô liêm sỉ như vậy thì game nó sập mẹ luôn chứ ở đấy mà đóng với góp :D, thằng bản tính vô liêm sỉ nó đóng góp cũng chỉ là kiếm lời cho nó thôi chứ có cc nó đam mê như 100 ông kia, mở mắt chưa
     
  16. đ m mấy thằng óc heo ấy cứ phải ** thẳng mặt nó mới nhớ.
    ức quá lập ních clone vào cmt cắn đây mà. bố tổ mặt ầy
     
  17. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Gamer nuốt dc trắng acc bạn TG đó à ?. Bạn nói mà bạn chỉ biết " cào phím" thôi sao. Nếu mà họ lấy acc acc đấy liệu còn để chủ top ý kiến nữa ko ?.
     
  18. Chuẩn cơm mự nấu rồi. Một khi đã thích thì họ không bjo có cơ hội xuất hiện ở cụm gamethu nữa rồi. Một khí gamer đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai.
     
  19. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Nghe cái câu "CÁC BẠN MUỐN NUỐT TRẮNG CÁI ACC CUẢ NGƯỜI TA" mà thấy buồn cười thật,gamer nào nuốt được cái acc của bạn trung gian kia mà ngậm máu phun người thế.Chắc có lẽ ai mà ko bênh bạn trung gian kia thì đều bị nói là muốn nuốt trắng cái acc =)).Cái game MUBV này ko phải tồn tại là do 1 mình con sâu kia đâu mà kể công là đóng góp bao nhiêu,Mu này tồn tại đến ngày nay là do rất rất nhiều các gamer.Vắng mợ thì chợ vẫn đông vậy thì chẳng hà cớ làm sao mà ko block luôn 1 con sâu làm rầu nồi canh,Vẫn cứ gân cổ lên cãi để bênh cho cái sai trái rành rành của bạn mình mà ko thèm nhìn đến 1 thực tế là nó quá thối nát ko thể nào che đậy nổi cái mùi thối đó :D.Lại còn kể công cái đóng góp của con sâu đó ra thế con sâu đó đóng góp còn mọi người ở cái BV này ko đóng góp sao ma tôi cũng thấy là member từ PH sang mà kể công trung gian của bá vương như kiểu member lâu đời của BV =)) chắc con sâu kia thấy ông này kể công hộ sẽ cảm động lắm,Thôi thì shit ai thì vừa mũi người đó cứ cố động viên cho cái sai trái của nhau đi kết qủa thì cũng có rồi và bộ mặt thì cũng lộ ra ánh sáng cho bao người thấy rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này