Góp ý Góc Auto PK - Auto chạy bãi

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi DSKunN, 7/3/19.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. BIẾT THÌ CHẮC CHẮN BẠN BIẾT RỒI, CHÍNH NGƯỜI ĐÓ CŨNG TUYÊN BỐ LUÔN. AI CHƠI VQ HAY NGÓ TÍ QUA VQ LÀ BIẾT AUTO LIỀN CHỨ CẦN GÌ NHÌN KĨ. HỌ TUYÊN BỐ NGÔNG CUỒNG AUTO THÌ PHẦN CÒN LẠI CỦA CÁC MOD VÀ ADM THÔI, GAMER LÀM GÌ ĐƯỢC =))
     
  2. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn ngang vc l ra đấy. Bạn cứ quay video lại rồi tố cáo, xem ADM có xử lí ko.
     
  3. ADMIN BIẾT RỒI, CẢ SV BIẾT RỒI THÌ TỐ CÁO CÁI GÌ NỬA ? GIỜ THÌ XEM Ý THỨC THÔI. NGANG NHƯ CUA CỨ ĐÒI CHỨNG CỨ TRONG KHI TỰ MÌNH BIẾT, ADMIN BIẾT, CẢ SV BIẾT =))
     
  4. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Khi bạn ra tòa muốn tố cáo cá nhân nào đó, bạn phải có chứng cứ.

    Chứng cứ để tố cáo trong game cũng thế. Nói chung chung như vậy chả lẽ admin block đại à bạn?

    Điều cần là chứng cứ tố cáo chính xác ai đó đã sử dụng auto thì không thấy ai đưa lên, chỉ nói miệng. Giống như bạn cần admin fix lỗi nào đó trong acc của bạn, bạn không cung cấp ID hoặc tên nhân vật thì admin biết bạn là ai để hỗ trợ?
     
    dvtung0103 thích bài này.
  5. Chỉ cần lên ica , kanturu reiman , barack , kankutan 1 , tràn đầy ra rõ như ban ngày toàn các maps chính đông như quân nguyên chả nhẽ ko biết =)). Nói cả năm nay rồi mà có ai kiểm tra đâu. Mà đau nhất là mình bán acc mà thấy ngày hôm sau các acc đấy đứng bãi rồi pk mình cay ứ chịu đc =))
     
  6. ĐÚNG VẬY KHI TỐ CÁO THÌ CẦN CHỨNG CỨ CÒN BẮT QUẢ TANG HẰNG NGÀY THÌ CẦN GÌ CHỨNG CỨ NỬA. AI AI TRONG SV ĐỀU BIẾT AI AUTO RỒI THÌ XỬ THÔI CHỨ CHỨNG VỚI CỨ CŨNG VẬY, CHỈ LÀM TĂNG THÊM TỘI TRẠNG THÔI. ĐÃ NÓI RỒI THÍCH KIỂM CHỨNG VÔ GAME LÊN CÁC MAP NHƯ BẠN NÀY NÓI LÀ THẤY THÔI. QUÁ RÕ NHƯ BAN NGÀY MÀ =))
     
  7. upload_2019-3-21_18-34-23.png
     
  8. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Và sau đó đã có ai liệt kê các acc dùng auto chưa?

    Bạn nói chuyện kiểu nói ngang. Nói kiểu bạn thì khác gì : kìa đồ nó nằm ở đó, tự tới mà lấy. Bạn không chỉ chính xác nó là cái gì (acc nào) thì ai biết đường mà lấy (block)?

    Tố cáo bình thường cũng cần phải có chứng cứ: ảnh, clip.... để xử lí. Huống hồ nói theo cái kiểu của bạn: kia kìa một bầy kìa, tới mà block; đó cái thằng đó nó lừa đảo đó đó, tới mà block!
     
  9. MÌNH KHÔNG TỐ CÁO VÀ MÌNH LÊN ÁN NẠN AUTO ( GHI RÕ Ở ĐẦU TOPIC ) CÒN CHÍNH XÁC ACC NÀO DÙNG AUTO ADMIN ĐÃ NẮM ĐƯỢC PHẦN NÀO RỒI. CHÍNH ADMIN ĐÃ MỞ CÁI PHIẾU BẦU ĐÓ LUÔN RỒI THÌ MONG NGÀY XỬ LÍ THÔI. HIỆN TẠI AUTO TRÀN LAN QUÁ NHIỀU ACC DÙNG NÊN NẾU ADMIN CÓ XỬ LÍ THÌ MÌNH CÓ Ý NÀY. THÔNG BÁO BLOCK BẤT CỨ ACC NÀO DÙNG AUTO ( CHO THỜI GIÀN 1 HOẶC 3 NGÀY ĐỂ "DỌN DEP" ) SAU ĐÓ THÌ SỐ LƯỢNG SẼ GIẢM ĐÁNG KỂ RỒI LÚC ĐÓ CỤ THỂ ACC NÀO AUTO MÌNH LÀM LUÔN CLIP SIÊU RÕ CHO, CÒN GIỜ THÌ QUÁ NHIỀU RỒI. THÂN
     
    MasterPie thích bài này.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Tôi được biết bên HN đã vài trăm acc bị block vì auto này rồi. VQ sớm muộn gì cũng đến lúc thôi. Chỉ mong các bạn cùng hợp tác với admin xử lí auto.
     
  11. ỦNG HỘ
     
  12. bạn cho mình xin link để tố cáo
    bạn nói rõ cần chứng cứ sớm như này phải tốt ko
    sẽ sớm có clip thôi
     
  13. trước mình có viết auto nhưng admin ra thông báo thì mình nghỉ hẳn game vì không có time chơi. cũng chả cạnh tranh với ai hết... còn đã có thông báo mà vẫn cứ xài thì admin cứ việc block... acc auto thường sẽ bật auto của game ngay sau khi ra khỏi cổng và thay đổi toạ độ auto đó. giống như karutan2 vậy, nếu nv từ cổng chạy ra khi gặp quái sẽ đứng lại kill quái. vậy toạ độ của auto trong game sẽ không thay đổi....coder cũng có thế thay đổi 1 tý nếu thêm random toạ độ xung quanh ,cộng thêm phần random cứ 1-5 phút thì chạy ra bãi lại có khi lại khó phát hiện bằng cách quay video hay hình ảnh hơn... vậy theo các mod @MasterPie@tocbacvjp làm sao để có chứng cứ bằng video hình ảnh... các cách auto trên e làm được nên đừng bảo e nói bậy.
     
    tocbacvjp thích bài này.
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Riêng vs map karutan rất khó phát hiện. Còn những map còn lại có thể phát hiện dễ dàng hơn, vs auto về bãi thì ko nghiêm trọng bằng auto rs, auto PK . Vs dạng auto PK là block luôn khi có bằng chứng xác thực, hiện tại số acc auto đã giảm đáng kể, adm còn thi thoảng ngắt mạng để những acc qua 24h cắm còn ko reconnect lại dc.
     
  15. díconect thì auto login vẫn khoẻ.. tốn 2 click thôi. cái auto pk vs auto rs thì nó injection thêm hàm asm vào . cái này admin phát hiện được block chứ bảo ngta post bằng chứng kiểu gì được...
     
    tocbacvjp thích bài này.
  16. to cáo thy ai xu ly..no la ro rang r.. vs lai mấy thánh quen nhau hoac co j roi chu neu ma xu ly that su thy cha de ae keu dau..con xu ly hay k thy viec cua adm ..
     
  17. ae nao de ý hay di up arena 30p re trái thy rat hay gap auto rs..vi toi pk roi toi biet ^^
     
    DSKunN thích bài này.
  18. HÓNG ADMIN LẬP TOPIC ĐỂ TỐ CÁO RIÊNG VÀ XỬ LÍ RÕ RÀNG THÌ MÌNH ĐI QUÉT CÁC MAP LUÔN CHỨ GIỜ TỐ CÁO CŨNG BIẾT ĐI VỀ ĐÂU
     
  19. Khả năng ý này hay này. ADM lập ra một top pic riêng để tố cáo là chuẩn bài
     
  20. vậy là up ảnh với video lên là block được bọn auto đúng ko nhỉ ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này