trận bán kết2 thua không phục

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tjeumuoi, 16/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. những hình ảnh mà GT làm như không có chuyện gì GM xem lại cách tổ chức đi.chu G BN xem lại những thành viên của minh đi[​IMG]
    [​IMG]
     
  2. cái gì ở sân bóng thế anh GT anh có nhìn thấy không hay là không
     
  3. cái gì thế kia.>>>>>>>
    trận trung kết thì thế nào sẽ như kia chăng GT.anh xem lại cái nếu như trân trung kết mà hiện tượng này sảy ra thì anh tính sao???
    để thành viên G BacNam làm thế sao??
    nản???????
     
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Như thế vẫn bt` CÒn THN trước G tôi thắng ko thua trận nào GM còn ko cho đá tiếp sợ mât ST với tuần lộc;))
     
  5. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Trên sân sao nhìu rác thế. chắc là của các cổ động viên quá khích =))
     
  6. không biết người trong sân vứt hay ngoài sân vứt không hiểu GM có Block những kẻ phá bĩnh event không???
     
  7. vụ này mong rằng kô tái diễn ở trận CK
     
  8. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Mình thấy tjeumuoi khá nặng lời trong khi không biết rõ nguồn gốc của những item kia do ai vứt ( chú ý: khán giả cũng có thể vứt item vào sân).
     
    Last edited: 16/12/09
  9. tokimviet

    tokimviet Chiến Binh

    de nghi adm blog nhung ke pha binh tran ban ket 2
    cho nhung ke do biet
    day la nhung hanh vi sau
     
  10. Tôi biết có rất nhiều người nhiệt tình vứt rác ra sân, nhương tôi có thể biết chính xác 1 người vứt đó là MG : [T]ai_94
    Yêu cầu xử lý thích đáng những người phá hỏng trận đấu
     
  11. thật sự game chỉ là vui , bạn có thể PK hay ... làm bất cứ điều gì bạn muốn nhưng tui nghĩ không nên dùng mọi giá để đạt được sự thắng lợi như thế :( . cho dù là game nhưng nó cũng phản ánh phần nào tính cách thực của 1 con người ngoài đời thường . "Sống trên đời phải để người ta phục " huống hồ đây chỉ là một thế giới ảo :)
     
  12. đừng có đổ lỗi cho tôi nha tjeumuoj , rác thải đc ném vào sân bóng là do cổ động viên quá khích . thử hỏi G tôi làm gì sai mà bận nói vậy . dù dẫn trước 3-0 áp đảo thế trận , nhưng G tôi đã vùng lên ở các phút cuối chiếm lấy tỷ số 5-3 . rác ném vào thì sao pải chăng thua lấy lí do đấy , bạn ko nhìn thấy bóng chắc bọn tôi nhìn đc . cái j cũng có công bằng pải ko . :-"
     
  13. các anh nhìn 1 phía đổ lỗi do thua, bộ bên em không có rác chắc,tiếc là em đá ham quá lên không chụp hình được,nếu như SinhVien thắng thì các anh có kêu không,SinhVien thua do chủ quan được 3 bàn co cụm lại phòng thủ,bên em đổi lại chiến thuật thắng ngẩng cao đầu
     
  14. thắng thua đã rõ em không trình bầy nữa.nếu muốn yêu cầu anh GT điều tra block acc và xem thằng đó ở G nào thang MYMY thi không sai đc và còn 1 số thành viên tên của LM BN.nên yêu cầu GM chấn chỉnh để vụ bán trung kết đc diễn ra 1 cách tốt đẹp và CTMU thấy sao khi yêu cầu GM điều tra ra những kẻ nén đá dấu tay.
     
  15. NghiệnThuốcLào

    NghiệnThuốcLào Chiến Binh

    thua cay cú là chuyện thường tình thôi 30 chưa phải là tết các chú đá lâu sức yếu định sao đc BacNam toàn người sức khỏe=)) trận này 90p làm mờ hết cả mắt người xem huống chi người đá .do trình độ cả xem đá bóng ngoại hạng anh nhiều ko biết ah;))
     
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Muốn đá banh sever ko PK thì cho Dw làm thủ môn xài MBT or Mg dùng Skill kiếm vẩy DL dùng hỏa âm thì chẳng bao h thua;))
     
    Last edited: 16/12/09
  17. điều tra j đến đá bóng bên ngoài còn ném pháo hoa xả rác xuống sân vận động . nếu muốn ko có rác thuê người đến dọn vệ sinh là đc thôi mà :)):)) . chuyện bt bên tôi cũng chưa thèm kêu rác ở cung thành bên G SV chắn G tôi càng khó sút , chưa kêu đã có người kêu dùm rùi . thanks . v mong anh GT xem set dùm trận chung kết để sân bóng đc đệp v thoải mái công bằng . hết ko bàn thêm nữa . Thắng ko kiêu <> Thua ko cây cú . anh GT nhỉ=))
     
  18. uk thế cậu làm ngay 1 topic để yêu càu anh GT sử lý nghiêm khắc vụ hôm nay đi.cây ngay không sợ chết dứng sa pai xoán
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này