Góp ý vấn đề ring rs 40 lần

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi kunsty, 25/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nói wing cơ bản thì là wing 1 nhé. đếu phải w2 nhé :))
    Tất nhiên cái gì nó cũng giảm . Nhưng nó giảm k phải kiểu khủng hoảng kinh tế như kiểu sv Huyền Thoại , hay Thần Long nhé !
    Chẳng cần nói nhiều , nhìn qua sv thần long đi
    w2 ra .. kéo theo cơ số w2.5 và xem cái giá cả đi là biết !
     
  2. 19008198TT

    19008198TT Hiệp Sĩ

    ném ra đúng chủng tộc đi víp ơi,làm gì co nhièu acc đến thế,1 máy thigf chỉ chơi được 4 acc,mà random làm gi k biết,có những ae chỉ chơi 1 mình k có bạn bè gì thì sao,vip xem sét lại nhé
     
  3. T về TL cho nó lành.VQ nhiều bê bối quá.chỉ dc dong người thôi chứ trong nát bét....VQ chỉ dành cho đại gia.giá đồ gì cũng giá trên ica.đến w2 ném ring cũng ra đồ có HSD.thà xóa cái ring ấy đi cho đỡ chật hòm đồ.
     
  4. bạn nói lac đề vãi , như nào là khủng hoảng kinh tế, bạn nói thế sao ko bảo ko ra cả w1 luôn đi đỡ kéo theo ra cơ số w2 , còn với mình w1 .w2 nó đều là cơ bản ai cũng có thể có. ko có w1 làm sao mà có w2 rồi 2.5 đc, có w2 rồi 2.5 rồi w3 , sw3 , w4 như thế gọi là sv phát triển , có đồ cấp cao hơn rồi đồ cấp thấp hơn rẻ đi , chẳng nhẽ mãi chỉ ở cái w1 w2 , mình chơi game chứ ko phải con buôn , mình sắm đồ để dùng chứ ko phải để bán nên không sợ mất giá , hợp lý với mình là đc.
     
    CôngLinh thích bài này.
  5. Tốt nhất là có hạn dùng và class nào ném ra Wing của class đó
     
  6. dự là ring 40 ra Cre =))
     
  7. Giá w2.5 bên thần long chỉ giảm lúc ra sv VQ thôi.trước đấy còn đầy người ko có w2.5 dùng
     
    kunsty thích bài này.
  8. Đồng ý theo quan điểm của bạn . Phát triển thì tất nhiên là phải phát triển nhưng theo mức độ từ từ . Tự các game thủ đưa nhau đi lên chứ k phải do gangter :) . Giờ cứ sv mới ra ai cũng ỷ lại rs 40 lần là có w2 dùng thì ai xoay nữa . Chơi game có 2 loại chơi game . 1 là dùng tiền ,
    2 là tự sức của mình . Chứ k nên ỷ lại vào những món đồ của admin :)
     
  9. keke hạn sử dụng là bao lâu nhỉ @GangterMU
     
  10. Tôi theo thần long từ khi open cho đến khi sang vương quyền nhé . Đợt đầu 2.5 là con hàng hót thời đầu lúc đó . Kể cả ư2 cũng tầm 1k đến 2k. Sau rs 40 lần w2 200 bạc/1 . Kéo theo ngọc ngà xuống giá . Nhất là lông vũ rời còn éo ai muốn nhặt nhé. Tầm lúc đó 2.5 có 1m5 đến 2m , tầm 4 tháng sau nó còn 4k bạc :) đó là hệ luỵ từ việc cho ring 40 ra w2 đấy :)
     
  11. Đúng đó . Thà ra w1 đúng chủng tộc , kể cả có hsd cũng đc . Kiểu này ra random , đã thế ko cho giao dịch , ném ra sai cái thì vứt vào shop . Buồn ghê .
     
  12. Chuẩn.những cứ cho VQ rơi đầy w2 di.thì cậu giá w2.5 sau 4 tháng nữa có 4k sjc ko.cre con 6 k kia kìa chưa kể tỷ lệ xịt nữa.
     
  13. Tốt nhứt cho rơi đống zen 100 m cho cân bằng :D
     
  14.  
  15. Sẽ có ng kiếm đc :) . Sv nào cũng vậy ! Lúc đầu thì ít kiếm còn gian nan . Sau khoẻ thì kiếm đc mà :₫
     
  16. Kết câu trả lời này.mà theo t xóa ring 40 vs 80 di cho đỡ chật hòm đồ.MU là của GT.muốn làm gì thì làm còn ai cứ yêu cầu fix nọ fix kia tải mu off về chơi.lúc đấy thích vẽ gì thì vẽ
     
    Khanbay thích bài này.
  17. Mà nếu có ra W2 thì mình nghĩ giá W2.5 cũng ko mất giá đâu vì cái thành phần ko thể thiếu là Cre .
    Mà Cre ở sv VQ chắc ko bj mất giá đâu ^^
     
  18. các thánh cú kêu ầm lên .SV ms ra dc vài ngày đã có thằng làm dc nv3.đồ +15 cũng có rồi.mà lại sợ mất giá cái w2 ak :)) haizz.rs7 lần mà bằng Mu khác 65k poin dame 90-100k ****** .vậy có gì la k thể ở VQ chứ.xl các thím adm k cho cái w2 đấy thì nõ cũng đầy w2.5 thôi.giờ xem giá cả w2 hiện tại đã xuống ầm ầm rồi.trong khi chưa có ring 40 đâu nhé.chơi mu mà chỉ lo đồ rớt giá thì về đi buôn mẹ đi.chả bao giờ thấy cấc thím bem nhau hay solo gì cả.sắm cho nhiều đồ để ngắm ak :)) vãi cả chơi MU.bán hết mệ đồ trong shop luôn đi.ăn rồi cày rs vs đánh nhau cho nó sướng :))
     
    kunsty thích bài này.
  19. chuẩn.
     
  20. wing h có 1x bless 1 cái thôi mà, chơi từ đầu ser thì ko lẽ ko để dành mua nổi 1 cái wing sao? nếu ko có thời gian này nọ thì bỏ ít tiền vào game mà mua cái wing để xài coi như đóng góp duy trì server. Mình thấy ai chơi từ đầu ser đào vàng đến hôm nay chắc cũng đủ tiền mua cái wing rồi còn gì, mình mới chơi MU này còn mua dc 4 cái wing ko lẽ mấy bác ko để dành mua nổi 1 cái wing cho mình sao :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này