8 về game Người Chơi Game Hiện Nay

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NetHoangHa, 28/2/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình mới chơi MU đc khoảng 4 tháng , sét về mặt hiểu biết MU mình còn non kém . còn sét về mặt kinh nghiệm chơi game thì chắc mình cũng chả thua kém bạn nào vì mình cũng chơi game từ cách đây khoảng 15 năm về trước, hiện nay đã trải qua 3 4 game khác nhau . gặp nhiều thể loại gamer khác nhau.
    Nhưng chưa thấy game nào như MU .mình thấy game nào cũng giống nhau cả , là nơi mà mọi người tụ họp , giải trí , xả stress , giết thời gian , kiếm tiền , tìm kiếm bạn bè , .... , rất nhiều cái khác . Nhưng chả có game nào mà các gamer chơi lại như MU , mọi nguời tìm hiểu game , học hỏi nhau cách PK , cách mua sắm , cách lên đồ , cách cộng đồ , mọi ngừời kéo anh em bạn bè hoặc có thể người trên mạng cũng chả sao , về mặt săn Boss , cách kiếm tiền , thì mình ko nói làm gì vì mỗi người cũng phải có 1 cái riêng của bản thân các bạn có thể giấu mọi người .
    Thế nhưng đa số gamer hiện nay mà mình gặp thì lại khác , giấu cách cộng điểm . cách cộng master , cách làm nhiệm vụ ,... , và mình còn gặp nhiều trường hợp là các bạn ấy bảo chỉ cho để bị chiếm bãi à . hoặc chỉ cho để mày pk tao à , xin nói vs các bạn 1 câu đơn giản . nếu đã thích PK or chiếm bãi của bạn thì người ta cũng có nhiều cách cơ mà đúng ko, "hơn nữa các cụ có nói cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra , lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy ", trên đời cái j cũng đều có thể cơ mà .lúc mới chơi chả giám cộng đồ nhưng giờ mình tìm hiểu qua và đã giám cộng đồ như ai hiện tại chỉ giám + 13 thui vì trình độ non kém phải học thêm máu liều :), trước thấy họ săn boss mà chả biết ở đâu giờ cũng suốt ngày săn rồng thiêng như ai ,... và rất nhiều vấn đề inggame khác mình cũng tham gia mặc dù nhiều cái chưa biết gì nhưng dần dần cũng biết thui mà đúng không.
    Mình có vài câu như vậy với A/E đã và đang chơi MU ,ý mình chỉ muốn anh em có chút suy nghĩ giúp MU thêm phần hấp dẫn mà thôi chứ cũng chả có ý đồ riêng gì cả ,vì mình thấy nhiều anh em mới chơi như mình tham gia game hỏi ai họ cũng chả chịu nói ,ngừoi biết lên webside tìm hiểu thì ko sao , nhưung co phải ai cũng biết làm theo đâu , mỗi MU 1 khác mỗi game 1 khác mà. và mình mong anh em hãy mở rộng tấm lòng của bản thân chia sẻ và giúp đỡ anh em cũ và mới giúp anh em hòa nhập vào MU thêm đông vui , vì game nào chả có ngừoi PK gà game nào chả có người PK pro
    Hãy vì 1 MU tươi sáng hơn " mình nói có gì ko đúng anh em bỏ qua nhé "
     
  2. Ok mình sẽ bỏ qua cho bạn lần này
     
    saphja95 thích bài này.
  3. Tự túc là hạnh phúc bạn à. Phải tự mình nó mới phấn khởi. Mình cũng mới chơi. Hỏi ai cũng k chỉ. Chả biết cộng thế nào. Toàn cộng vít thấy đánh quái lâu chết. Riết rồi cũng tự tìm hiểu trên mạng đc. Bọn nó đồ víp. Cách cộng víp. Lên kiếm cái bãi nó quất cho lòi mồm. Thôi thì 1 răng cũng bừa. Riết giờ thành LẦY. đứa nào phang là tìm cả guil nó bém. Rải rác thì bém luôn cả sv =)) Nó chửi vui tai. Còn mình vừa hút thuốc vừa sướng. Nhắn với bạn là. K nên dựa dẫm vào thằng nào hết. Tự lực cánh sinh. Game là nơi mìn vui vẻ. Cứ hết mình. Ngoài xhội k dám thể hiện thì đưa vào đây áp dụng. Xả stress tốt lắm. =)) xem như VQ này là nơi cảm xúc thăng hoa
     
    NetHoangHa thích bài này.
  4. DiềuHâu

    DiềuHâu Hiệp Sĩ

    Lười đọc quá, bác nào tóm tắt hộ mình với @V@
     
  5. Thằng nào trong game cũng chơi điếm =))
     
    saphja95 thích bài này.
  6. bạn giống mình rồi đó . mình cũng cùi lắm nhưng đc cái chầy cối thì chắc chả thua kém ai cả , mình thì hỏi có vài bạn nói sơ qua . toàn các thánh sợ bị PK , sợ bi chiếm bãi .., nhưng họ đâu nghĩ PK họ đơn giản lắm cho dù họ đồ ngon . mình lựa lúc họ đi vắng hoặc ko canh máy là bem cả PT . đồ ông có +15 cũng thế cả mà thôi đúng ko .
    mình chỉ góp ý thui :D
     
  7. /\/ Thành Luân

    /\/ Thành Luân Chiến Binh

    Vừa đọc vừa ngủ gật =))
     
  8. DiềuHâu

    DiềuHâu Hiệp Sĩ

    Sợ nhất mấy ông mới chơi xong chuyển xang viết tâm thư kiểu như này :)), ông này chắc mới chơi đc vài tháng chứ chúng tôi chơi phải tính = năm ông ạ, hoặc chục năm. :))
     
  9. Vào đội k. Pm thangkute. Lầy lội chắc ai cũng biết. K quan tâm lắm ai nói gì. Miễn sao mùnh vui la dc
     
    haithan thích bài này.
  10. Em xác nhận bác đã gây rựng được tiếng lầy ở VQ =))
     
  11. mình chơi BabyMoss , NetBG nhé có j mail to
     
  12. dài quá bác à :))
     
  13. cái gì cũng phải học hỏi
    như lỗi bug game thì chia sẻ cho nhau làm gì =))
    nhiều người biết quá thì lại thành loạn ngay :))
    còn kiếm được tri kỉ chơi game mới khó chứ :))
     
  14. CÓ MÀ TIẾNG "CHÓ" chứ lầy cái nỗi gì =)) Thối khắp 18 sv luôn ấy chứ =))
     
  15. mình nói với bạn thế này, mình chơi MU từ thời 1.0 và đến bây giờ nhiều khi vẫn phải học hỏi kinh nghiệm của ng khác để rút ra kinh nghiệm cho mình, game có luật của game, luật đó thay đổi từng ngày từng giờ nên chỉ có các gamer chịu tìm tòi mới có được kinh nghiệm. Các cụ nhà ta đã bảo "NGÃ Ở ĐÂU ĐỨNG DẬY Ở ĐÓ", luật game pk ai mạnh thì thắng, đó là điều dĩ nhiên. còn vấn đề ngta nói cho bạn kinh nghiệm hay ko thì đó là quyền của ngta, cái gì mình chưa biết phải học hỏi, ngta ko nói thì mình tự tìm tòi. ông cha ta đã bảo "hay ăn thì lăn vào bếp" đó đó, bạn hãy nghĩ câu này hơn 1 chút. tất cả chỉ vì 1 niềm đam mê, ko nên bức xúc hay cay cú, mà hãy phấn đấu bạn nhé.
     
  16. thanhkute đây af,độ chày cối thì biết rồi,nhưng cho hỏi trong game có thù oán gi ko ma cứ pk tớ thế,tớ thì khẳng định là ko nhé
     
  17. =)) trong game chả ai cho mình cái gì. Tôn trọng hay k cũng là ảo. Thôi thì cứ tự mình vui.
     
  18. =)) 1 thanh niên ăn hành bức xúc. Ức chế thì cắm máp k pk. Còn đã dám đứng là dám chịu. =))
     
  19. Bạn chơi sv mới thì phải chấp nhận điều này .còn bạn sang bên HN xem thế nào nhá
     
  20. Người ta làm được thì mình cũng làm được. Chỉ là chưa tìm ra thôi ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này