Thắc mắc Bao giờ mới fix lại damg ef như lời bác Vip nói vậy?

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi zDocCoCauBaiz, 23/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bác @ViperMUHN cho em hỏi bao giờ mới fix lại ef như lời bác nói vậy?

    Sao giờ điều chỉnh ef yếu đến mức này? Ef ko còn damg thuộc tính, damg thường thì bé kinh khủng, đã vậy lại bị khắc đến vô lý đùng đùng, đồ 15 full set mà sum nó cứ 1 hit đứt cước, đeo thiên thần lẫn full luk thủ cũng chỉ chịu dc 2 hit, damg ngược lại sum thì bé tới vô lý. Đầu tư bao nhiêu tiền vào làm set 15 mà ko ăn nổi con sum đồ +0. Thực sự ko thể chịu nổi ef nữa rồi.

    Phải nói chưa bao giờ thất vọng về một sv của gamethuvn như thế này. Yếu thì yếu ngay từ đầu để còn biết định hình chọn class ngay từ đầu, đây tiền bạc đổ vào chỉ để ko bị bắt nạt, chả mong bá, vì từ đầu open đến giờ đã bao giờ ef vô địch dc quái đâu, cũng biết gamethuvn ko để class nào vô địch, nhưng it nhất còn có sức chống cự, giờ thì xoạch cái phế hẳn chỉ sau 1 lần update, muốn bán acc chuyển class cũng chả có ma nào hỏi mua, giờ thành ngang xương, bỏ ko được, chơi tiếp càng ko xong. Nhìn cả face lẫn chợ ảo diễn đàn người người bán acc, nhà nhà bán ef mà ko thốt thành lời.

    Game kiểu này thì đúng như lời ông anh đã nói, game chơi người chứ chả phải người chơi game nữa rồi.
     
    zZNTLZz thích bài này.
  2. Trộm bản quyền câu của ka này =)) Chấp nhận đuê, gào thế gào nữa cũng chả được đâu, mặc dù cũng nản về cái chính sách sv này thật :)) Tiện đây rao bán hộ anh cái set ef đấy nhé, dạo này vào game là díp cả mắt, ko ngồi được nữa rồi
     
  3. hik.từ lúc opne đến giờ có bao giờ ef dc lên tiếng đâu
     
  4. lúc có tiếng nói thì k kêu gào gì
    fix tí lại kêu
    :(
     
  5. Câu này là bản quyển của thằng chủ G em nhé >.<
    Chơi thế này khác gì bị dắt mũi đâu >.<
    Cảm thấy cái sv này y như tờ giấy nháp vậy, chính sách thì ko nhất quán, thay đổi cái rộp, hôm nay có thể là vô địch nhưng ngày mai lại *** địch đc đứa nào. Ai đầu tư ít thì ko sao, chót lỡ đầu tư mạnh để ăn thua thì coi như ném tiền qua cửa sổ ( trừ 1 số thành phần coi tiền như rác ), quả thật chưa bao h nhớ cái sv TL ss8 ( trc khi cho rs MT ) như bh !
     
  6. Bạn định nghĩa thế nào là 1 tí ?? Có fải là hôm nay ăn bát phở 50k xong ngày mai 50k đó *** mua đc cái bánh mì ko ???
     
  7. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    Chúng tôi sẽ kiểm tra lại vấn đề của bạn, và có thể sẽ điều chỉnh cho riêng elf sau bảo trì tới.
     
  8. MG nữa đi a . sôi động là phải fixx MG :))
     
  9. cho giảm dame từ sum vào ef thì hợp lý hơn . chêch lệch quá lớn . ef mặc full sét 15 GC các kiểu . sum giật vèo cái nằm . ef bắn vào sum thì k ăn thua cho dù đồ nó + 0 :V
     
    KhachPhongTran thích bài này.
  10. Day là sum thoi vào mà choi ef ss11 con ai dám choi ef đâu làm việc nhu shjt
     
  11. Sum trc đây đã khắc ef sẵn rồi,vẫn nhớ mãi ef mtr01 bị ss one hit trong cc7 :)) @MTR01
     
  12. chỏi theo kiểu đổi chủng tộc để trải nghiêm đi cậu
     
  13. minhkhuong92

    minhkhuong92 Hiệp Sĩ

    Fix dùm DW nhe' VIPer.. ba' quá rùi...^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
     
  14. dep mua cho họ cái acc để họ đổi chủng tộc trải nghiệm đi dep :))
     
  15. Đã chơi đua theo thời đại.đang dừng ở CON GL. Cũng chẳng phải víp nhưng cũng k đến nỗi nào.qua đợt này về lại ef thôi. Gl trước dame max 7 800k.giờ còn 500k.mong ad xem xét. Tính toán sao cho cân bằng 1 tí. Nói thật chạy đua thế này oải lắm.
     
  16. Mình thì lại ngán nhất sum và gl :)) Sum thì chả nói làm gì rồi, 1 hit cho ef về thành dưỡng sức. Gl gặp người cộng điểm chuẩn 1 gẩy choáng, 2 gảy tiếp theo phải chết, damg to gấp 2 lần dw. Cái quan trọng là tránh né làm sao gẩy đầu tiên choáng dc :))
     
  17. Tuỳ vào bạn ăn chỗ nào
     
  18. Ăn tại quán gamethuvn, tất cả đồ ăn đều ở đó :))
     
    zDocCoCauBaizGia Cát Lượng đã thích.
  19. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Damag tt bé efff giờ có khi Dw nó quẩy rồng chết nhỉ ;)). Sum đồ lỏm nó cũng cho bay mất xác
     
  20. Sum thì nó kinh điển rồi :)) Đang gặp cảnh mấy con sum đồ rõ là +0, thế mà cứ 1 hit về làng 1 hit về làng, éo thể đỡ dc luôn, cay ko thể tả. Chơi hồi thần long trước kia gặp con sum sw3+15 đồ 15 full set, đánh với nó tuy rằng vẫn thua, cơ mà ít nhất cũng ăn hai ba mạng, và ko có khoảng cách về đồ đạc, thua thế chả có gì phải phàn nàn, chủng tộc khắc thế là hợp lý thôi, cơ mà sang vương quyền khắc bất chấp đồ đạc thì chịu thua luôn :))
     
    Gia Cát Lượng thích bài này.
  21. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Dw cũng vãi lồi vãi đạn quẩy rồng bay luôn cả quyền binh cộng 50k poin agi 60k poin vit . Còn sum với eff thì càng kinh tởm thôi thì nhìn thấy nó thì xin 1 câu rồi té.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này