8 về game theo các bác chủng tộc nào đang trên cơ về pk nhất

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi DeathNote, 29/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    - Mình đọc topic thấy người ta chỉ chờ bạn xác nhận kèo solo. Người ta ở SV khác qua, sẵn sàng mua acc ở SV VQ để solo với bạn. Sẵn sàng mua cả 10 acc để bạn tham gia kèo Solo công bằng về point và MT. Bạn còn được ưu tiên chọn Class nữa, tại sao bạn không xác nhận?

    Đọc topic bạn ấy lập cũng chỉ là góp ý cho những ai ít hiểu biết về PK như mình bớt thắc mắc, mình rất thích những topic như vậy, còn bạn ngoài việc bạn hay kêu ca về chủng tộc bạn chơi và nói đểu người khác bạn còn làm được gì không?
     
    mgchien97hdlove09 đã thích.
  2. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Các bạn bớt nóng .
    Riêng QuyDo ở sv PH thì bá cmnd rồi
     
  3. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Mày vẫn còn sống à :))
     
  4. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    mình để nó Buf đây .
    MT 500 để Buff :((
     
    DeathNote thích bài này.
  5. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Và mình chơi bên PH .
    Chứ VQ MT 500 chắc chết :))
     
  6. Bạn phe nó thì bạn có hiểu cái *** gì đâu mình có nói nữa cũng thế, bạn kéo topic xem có bao người nhắc khéo là solo đi ngại gì, có dám *** đâu, thôi ko nói nữa.
    Mình biết là đi solo 1 kèo thế này cảm giác rất run ***, cũng là vì cái uy tín gây dựng đã lâu tự nhiên nhận bừa cái kèo rồi để thua thì mặt mũi đâu, nên mới né ra chơi 5 kèo để tính cửa thoát hiểm. Mà mình chơi có mỗi 1 kèo nên thôi. Ko nói nhiều nữa. Chỉ mong là các cậu tâm huyết bên nào thì chơi bên đó, sang đây chém gió cũng là bình thường, nhưng mà đừng hô hào anh em VQ nên nọ nên kia nghe chối vl, chơi thì ko chơi mà ý kiến thì rõ lắm. Rủ kèo thì thoái thác. Mình kết thúc câu chuyện đi
     
  7. mình thấy ngang đồ thì vi tri khác nhiều bạn à
    GL ko thể đứng thứ 7 đâu bạn à :)
     
    hdlove09 thích bài này.
  8. Mình cùi nên thấy ai cũng bá cả :( mình chỉ cắm mặt vào train thôi
     
  9. sang đây đọc tý, mình thấy bạn chán bỏ mẹ
    bạn nói câu uy tín nghe vcl thế
    thua thì học tập có gì mà xoắn uy với tín, làm ăn thua lỗ là mất uy tín à
    1 khi bản lĩnh solo trả có gì run cả, vấddeedf ko có bản lĩnh
    mình bên bá vương nhé
     
  10. bạn vào mà đọc, tự nhiên ở đâu vào vỗ ngực tự xưng là top 1 phục hưng cầm các loại acc, tinh thông đủ các loại môn phái,xong rồi đặt lệnh vq nên thế này nên thế nọ rồi chê bôi vq ko biết cách cầm rồi đủ thể loại. tôi gà muốn ra cái kèo DK thì xoắn kèo cứ ép phải đánh 5 kèo ????
    Thế là thế *** nào ??? Mà bạn ngồi ngoài thì thấy nó nhẹ nhõm lắm, cứ thử đặt vị trí là cái thằng mình đang nói xem, dám ko :)
    Nói chung tôi cũng đánh giá là người ta ngoài chém gió tốt còn rất tỉnh táo :)
     
  11. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Mình xem bảng top ở Phục Hưng thì Alibaba, GoogleII là Top 1,2 SV Phục hưng thật. Chứng tỏ bạn ấy không nói xạo. Mình vào Topic chỉ thấy bạn longcuti hay nói đểu nhất, đến lúc bạn ZzQuyDozZ rủ solo giao lưu, đưa ra kèo rất công bằng và hợp lý. Thậm chí còn ưu tiên bạn chọn Class, rồi đợi bạn xác nhận, nhưng bạn không dám xác nhận. Tuy vậy bạn vẫn đi nói đểu người khác, bạn là loại người gì?
    - Mình thấy việc đánh 5 class hoặc 8 class mới thể hiện việc thông thạo hết các tộc, rất hợp lý. Bạn chỉ dám đánh DK, không lẽ bạn tự nhận bạn là con gà chỉ biết về mỗi DK. Còn các tộc khác thì mù tịt ak.

    Còn mình thấy bạn ZzQuyDozZ nói chỉ muốn tốt cho VQ, bạn ấy góp ý những người không có kinh nghiệm về PK như mình bớt thắc mắc, và biết cách để thắc mắc.
    Mình có biết bạn KhenhDZ cũng thuộc dạng là có tiếng. Bạn ấy chơi ở Phục Hưng mà nhận xét về ZzQuyDozZ như link dưới, thì chắc ZzQuyDozZ không phải dạng vừa.

    http://diendan.gamethuvn.net/thread...q-co-loi-le-cay-dang-voi-dk-phuc-hung.902231/
     
    mgchien97Mạnh Téng đã thích.
  12. Chả ai dám nhận là thông thạo hết các tộc, nếu là 1 người có tính điềm đạm, dù có giỏi mấy họ cũng chỉ có thể nói là họ có biết chơi, còn như đm cái ông đó tôi *** thấy có gì hay ho,bước chân vào vq nổ vang trời , kiến thức nọ kia, lục mạch thần kiếm các kiểu, mà có cái kèo ghẻ DK ko làm nổi. Chém gió là giỏi. Thôi ông đừng nói nữa, cố gắng biện minh làm gì đâu, kể cả người đó có là top 1 hay top 2, nhưng cách mà người ta thể hiện thì tôi *** nể . Đúng dăm ba cái trò hề
     
  13. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    - Mình thấy ở đây bạn mới là người trẻ con đấy, bạn ZzQuyDozZ là Top 1 bên SV Phục hưng, người ta có kinh nghiệm để giải đáp nhiều thắc mắc của những A e không có kinh nghiệm như mình. Bạn ấy lấy ví dụ về thực tế bạn ấy đã trải qua ( thì bạn nghĩ là bạn ấy tự cho mình giỏi hay chém gió ), và bạn ấy góp ý rất chân tình, chi tiết.
    - Lúc bạn ấy góp ý đến Admin, Admin đều xem xét và chỉnh sửa lại cho hợp lý, vì bạn ấy có minh chứng cụ thể và có uy tín. Còn bạn thì sao? bạn làm được gì? hay chỉ biết đã đểu để khích người ta?
    - Mình thấy bạn ZzQuyDozZ đã nhiều lần muốn né việc solo với bạn, vì đơn giản người ta qua đây chỉ để góp ý, giúp cho những thành viên như mình hiểu rõ hơn thôi. Bạn chả là cái gì hết, bạn có phải là Top 1 tại Vương Quyền không? Bạn có giúp được game tốt hơn không? mà đi so với người ta, người ta đã né việc solo ra thì bạn vẫn cứ đá đểu, đến khi người ta nói muốn giao lưu thì bạn lại không dám xác nhận. Rồi sau đó lại tiếp tục đi nói đểu nữa. Bạn là loại ... gì?

    Xin lỗi chủ Topic, mình chỉ chơi acc cùi tại VQ nhưng cảm thấy bức xúc với mấy thành viên phá hoại như longcuti.
     
  14. vãi phá hoại gì hả bạn, thôi ko tranh luận nữa nha bạn. Mồm mép cũng ko thể thay đổi quan điểm được đâu,quan trọng là có nhiều người VQ họ chả thích cái thái độ của người ấy, trong đó có mình. Khi không tự nhiên tỏ ra hổ báo để đánh bóng tên tuổi làm gì, top 1 phục hưng thì lien quan gì đến vq ???
    Việc bên VQ là dành cho những thành viên đã và đang tham gia vương quyền, chơi vương quyền vì lí dọ nọ kia nên họ báo lỗi, quyền của họ được như thế, nói thực ra là các cậu ko phải admin, cứ ra vẻ hiểu biết chẳng để làm gì, người có thẩm quyền giải quyết thì người ta có thể giải quyết hoặc không , thế nào thì cũng phải theo thôi, còn ko đến lượt các cậu vỗ ngực xưng tên mà lí luận nọ kia, trong khi vq với phục hưng nói là cùng 1 bản nhưng " ở trong chăn mới biết chăn có rân" . Không chơi thì đừng tỏ ra hiểu biết hơn nhiều người đang chơi.
    Có thế thôi
     
  15. Thế ông có giám vác acc DK bất ký solo với @longcuti không?? Nếu có thì hãng nói chuyện tiếp. Còn cái ông mà ông bảo là góp ý ấy, tối thây chả góp đc cái cc gì nói về cách cộng điểm cũng *** giám chia sẻ thì có cái *** gì mà góp với chả ý.
     
  16. Thôi stop em, ở đây mình có hổ báo bao h đâu, chẳng qua là cứ sang bơm nọ bơm kia nên mình có ngỏ ý thôi, mà người ta thôi rôi . Thôi xong rồi kệ đi :D
     
  17. VLQuyDo

    VLQuyDo Cư Dân

    Thằng Longcuto chuyên gia chơi đá vôi đó a ơi!
     
  18. longcuti chối tỉ thật, mẹ, như thằng dở ấy.
     
  19. e nghĩ là RF 1 đầm chết luôn giống one punch man
     
    DeathNote thích bài này.
  20. Mày nói ngứa chim quá. Solo với người ta đi. Lắm mồm
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này