Thông báo Cảnh báo về số điện thoại tổng đài của MUHN

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 7/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thanh. Kiu. Ve. Ry. Mắt A Fan
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  2. Đoán và biết sao hết được lòng người! Mình cũng thấy @saivado1 cũng rất nhiệt huyết vs AE và diển đàn. Đấy là cái mặt trước tất cả ae dđ đều nhìn thấy, còn phía sau thì chả ai biết được ntn.
    Sau thông báo này của TTH thì chắc nhiều người rất ngỡ ngàng trong đấy có cả mình.
    Nhưng thôi chuyện dù gì cũng đã xãy ra và cũng có hồi kết của nó. Minh cũng mong AE đừng có lợi dụng tiêu đề mà nói những lời khiêu khích hay thóa mạ. Sự thật thì vẩn là sự thật, biết người biết mình là được rồi.
     
  3. + thứ nhất : 40k bạc trên là saivado1 "mượn" từ hôm qua hay "mượn" từ đã lâu. Nếu "mượn" đã lâu mà đến lúc ng ta biết rồi hỏi thì như cmt của bạn " Nếu saivado1 trả lời là "mượn" rồi trả lại trong ngày mai thì sao? " => thật khó hiểu.
    + thứ hai : Nếu saivado1 có tội bạn có xử lý giống như các thành viên diễn đàn khác ko? hay vì saivado1 có nhiều công đóng góp nên vẫn còn lưỡng lự ?
     
    BoyZone9x, Thiên Thanh HiBợm. đã thích.
  4. 40k đó hình như là rất lâu rồi ấy cũnh chẳng biết bạn ấy muợn hay cuỗm luân :D
     
    LaBatVi83, BoyZone9xBợm. đã thích.
  5. đọc hết topic này thì thấy tất cả chỉ vì lòng tham mà tham những cái ảo không phải của mình sẽ sinh ra ích kỷ nghĩ là của mình muốn nó là của mình mà không nhận ra nó là ảo. Hành vi ghép thêm sdt cùng với số admin mà chưa dc sự đồng ý của người quản lí giống như đi ăn cắp.
    Xếp mình có câu 50 năm trong sạch năm 51 tuổi đi ăn cắp con gà bị đánh chết mang tiếng là cả đời ăn trộm
     
    LaBatVi83, BoyZone9xBợm. đã thích.
  6. Từ lâu đã thấy mod saivado1 nói chuyện kiểu mình là nhất, mình luôn đúng và không thích kiểu đó rồi.
    Thích mỗi bác Hi, thích từ cái avata đến cách nói chuyện nhẹ nhàng từ tốn.
    Còn ông fan già toàn lặn mất tăm, không tính tiền :P
     
  7. nghỉ GAME rồi.. k quan tâm lắm =)).. dài quá đọc tóm tắt cũng khoai =)).. nchug là các admin nên quan tâm tới các member và thành viên trong 4r nhiều hơn.. lơ lãng cái là chết ngay.. gắp lửa bỏ tay ng` ngay =))
     
  8. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Số bạc này được saivado1 dùng hết từ lâu, ít nhất từ tháng 03/2017, tuy nhiên tôi không nghĩ comment của tôi khó hiểu, bởi tôi dùng chữ "nếu", nghĩa là tôi giả sử saivado1 trả lời như thế thì sao? Và nếu saivado1 trả lại số bạc này thì lời nói của SH300ii là sai, là "đục nước kéo cò" như tôi đã nhắc nhở em ấy.

    saivado1 có tội, chỉ riêng việc xóa xổ thành viên bừa bãi đã đủ để tôi banned nick diễn đàn saivado1. Thêm tội giả mạo BQT, đưa thông tin sai lệch đến các thành viên là đủ để tôi block account game. Tôi chưa làm không phải vì tôi lưỡng lự, cũng không phải vì lấy công của saivado1 trừ đi tội, mà bởi tôi thấy không cần thiết phải đẩy nhau vào tình huống hôm qua còn là bạn, hôm nay đã trở mặt... nên muốn tạo cơ hội cho saivado1 thêm một lần nữa, đây cũng là lần cuối cùng.

    Tôi không lấy công của saivado1 trừ đi tội, bởi những gì saivado1 làm tốt thì thời gian qua được tôi và admin fantasymc trả công đàng hoàng. Admin fantasymc chuyển cho saivado1 1x.000 bạc/tháng, còn tôi chuyển 2tr/tháng, saivado1 chuyển số tiền 2tr/tháng ủng hộ cho quỹ tình nguyện nhưng không thể nói là không nhận gì từ tôi, bởi về bản chất thì saivado1 có nhận nhưng đem ủng hộ, tôi chỉ là người chuyển khoản thay mà thôi. Công cán đều xòng phẳng.
     
  9. TTH sử lý như vậy có nhẹ quá ko Tôi nghĩ cái tính thích quyền lực ảo đấy khó sửa lắm
     
    BoyZone9x thích bài này.
  10. _ Bạn ko thể cmt "bởi tôi dùng chữ "nếu", nghĩa là tôi giả sử saivado1 trả lời như thế thì sao?" vì số bạc đó là xung công quỹ , lấy đi ko xin phép để làm lợi bạn thân thì ng ta gọi đó là " tham nhũng " . Chẳng lẽ 1 kẻ tham nhũng khi bị phát hiện mà chỉ nói 1 từ "mượn" thì đúng là vớ vẩn . Bạn ko thể đưa ra "giả sử" trường hợp này được .
    _ Bạn đã có chứng cớ saivado1 lấy số bạc đó để làm lợi bản thân , đã có ng tố cáo , bạn còn muốn saivado1 trả lời cái gì ? tội danh đã rõ rành rành rồi cơ mà , bạn còn muốn điều gì nữa, sao ko xử lý đi ?
     
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn chưa hiểu ý tôi, tôi sẽ giải thích thêm.

    Tôi đồng ý với bạn rằng bạc của công thì với bất cứ lý do nào cũng không được phép chuyển khỏi account dùng lưu trữ. Cũng như account khobac của tôi trước kia, tôi cần bạc thì đi mua chỗ khác chứ không được phép động đến, bởi nếu cộng đồng có việc gì đột xuất cần đến số bạc này thì tôi phải luôn có sẵn.

    Nhưng SH300ii nói saivado1 "ăn" số bạc này, mà điều đó chưa chắc đúng, bởi nếu saivado1 có ý đồ như thế thì cũng đã tẩu tán account và đồ đạc trong game, nhưng mọi thứ của saivado1 vẫn được giữ nguyên. Bởi vậy, tôi chỉ giả sử nếu saivado1 trả lời rằng cậu ấy mượn rồi trả lại đủ số bạc này thì sao? Thì SH300ii đương nhiên không thể nói saivado1 đã "ăn" số bạc này, cùng lắm thì chỉ có thể nói "định ăn nhưng không ăn được".

    Đây là câu chuyện tôi trao đổi với SH300ii nhằm mục đích khuyên nhủ một người ít tuổi hơn tôi về cách ứng xử, bạn nên bám sát vào nó. Nếu bạn tách bài viết của tôi khỏi ngữ cảnh như thể đây là một tuyên bố từ BQT mà không gắn với bài viết của SH300ii, không xét đến việc đây là trao đổi có tính chất cá nhân giữa tôi và SH300ii... thì sẽ dẫn đến hiểu nhầm như bạn đang có.

    Không phải mọi bài viết của tôi đều đại diện cho BQT hoặc thể hiện tư duy của tôi trong công việc, bài viết mà bạn trích dẫn của tôi chỉ thể hiện tư duy trong ứng xử mà thôi. Đó là không nên kết tội, phán xét người khác khi chưa có những bằng chứng cuối cùng.

    Bạn hỏi tôi muốn saivado1 trả lời cái gì? Xin thưa, cách làm việc áp đặt, chặn họng người khác rồi banned hoặc block không phải là tôi, kẻ giết người ra tòa còn được hỏi, được trình bày, có khi xử mấy phiên tòa kéo dài trong cả năm mới bị kết án. saivado1 có quyền lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình, do đó tôi vẫn để mở topic này để chờ câu trả lời của bạn ấy, chứ tôi không hề muốn có thêm những bài viết chê bai, chỉ trích... vì saivado1 càng sai thì càng chứng tỏ tôi kém cỏi trong sắp xếp nhân sự chứ chẳng có gì để thoải mái cả.
     
  12. e có ý kiến là chỉ chờ đợi @saivado1 vào trả lời thôi còn mọi người khác toàn thấy dùng những lời lẽ k hay để ám chỉ hay là chửi khéo @saivado1 thôi ạ.bác xóa bỏ dc các cmt k liên quan thì tốt
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cảm ơn bạn đã góp ý. Tôi cũng đang có dự định như vậy.

    Mỗi bài viết của thành viên khi đăng lên, nó còn liên quan đến "mạch" chuyện của topic, đôi khi xóa 1-2 bài lại làm những người đọc sau không hiểu đầu đuôi ra sao... nên phải cân nhắc khá kỹ. Tuy nhiên tôi có thể chắc chắn, rằng ít nhất những bài viết có từ ngữ xúc phạm saivado1 sẽ được tôi edit hoặc xóa.

    Thành viên có quyền bày tỏ bức xúc, tôi đồng ý, nhưng thời gian qua saivado1 cũng đã dành được tình cảm của một số thành viên khác, tôi không muốn mọi người khó xử và ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết chung.
     
  14. Già đời rồi mà không sửa
    THEO TÔI VÀ NHƯ HẦU HẾT ANH EM ĐÃ TỪNG CHƠI MU
    NHỮNG NGƯỜI NHƯ THẾ NÀY XỨNG ĐÁNG BAN VĨNH VIỄN
    Đừng có kiểu hối lỗi xong lại nhận lại
    Xin hết
     
    LaBatVi83Bợm. đã thích.
  15. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Có lẽ bạn ấy nghĩ mình được a Cường Fan nhà ta tin tưởng lên có vẻ mọi công việc hay cách sử lý đều rất tự cao không cần thông báo, bàn bạc vs adm TTH nhỉ
     
  16. bác làm thế cũng hay cũng không nên cạn tình quá.chỉ cần bác saivado1 vào giải thích lý do để mọi người biết ntn là được
     
    Bợm. thích bài này.
  17. thậm chí tôi đã lập kế hoạch cho saivado1 trở thành một trong số admin...

    Ngay từ hôm bị @saivado1 xoá sổ nick, em đã nhận ra, do bạn em cũng code web, diễn đàn nên nó nói với em admin có những quyền gì, super mod có những quyền gì (sau này em cũng không nghĩ là anh TTH có thể phục hồi được)
    Và em đã nói lại với @SH300ii đồng thời cùng xác nhận với @YeuVoNgo ngay sau đó.
    Trong topic của @Thiên Thanh Hi lại 1 lần nữa em xác minh lại cho chắc ăn (ABC)
    Và nếu em không nhầm thì là ... Khó Thở.

    Qua sự việc này, em cũng chỉ muốn có đôi lời tâm sự liên quan đến #4:
    Có lẽ 1 phần tin tưởng của bọn em đã trở lại với BQT "thật sự".
    Nhưng để mà nói là được như cũ, thì có lẽ phải cần thêm thời gian (cái này rất mong anh Hi có thể hiểu được)
    Việc dùng sai người sẽ dẫn đến hậu quả không chỉ về kinh tế, mà quan trọng hơn cả là hậu quả về niềm tin của rất nhiều người,
    trong khi niềm tin tạo nên những thứ khác.
     
  18. Nếu là sự thật thì quá buồn các bác ợ :(( huhu @saivado1 anh là một người có khả năng như vậy mà ?
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  19. @saivado1 1 thời gian bất tử cũng được a Quang , em a Quân đưa acc SuperJuan cày kéo
    có trao đổi với a Saivado1 vài lần
    thật sự không ngờ quyền lực ảo nó đánh đổi con người anh
    trước a có nói với em làm gì ở nước ngoài mà em quên khuấy
    đúng là cuộc đời mà @saivado1 chia buồn cùng anh
    vỏ quýt dày có móng tay nhọn
     
    BoyZone9xBợm. đã thích.
  20. Mình chả bênh ai, cũng chả đứng về phía ai.
    Nhưng cái gì bỏ qua được cho nhau thì bỏ qua. hãy để cho người ta 1 con đường lui. không ai là hoàn hảo.có chắc bản thân mình k mắc sai lầm.hãy đặt bản thân mình vào khi đó mình sẽ thực sự hiểu và cảm ơn những người đã cho mình cơ hội sửa sai. Để đạp 1 người xuống vũng bùn rất dễ nhưng để người ta coi mình như người thứ 2 sinh ra họ mới đáng để nhắc tới.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này