Góp ý Dự luật khoá tài khoản sử dụng auto

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 30/8/19.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trước e dùng loại load hình ảnh (macro) trên win 10 vẫn chạy ra bãi 5 account ngon (cái này không cheat chỉ click thông qua hình ảnh + toạ độ thôi,win 10 xài được nhiều destop cùng lúc). sau đó học hỏi ae nên đổi qua viết bằng Autoit để tối ưu và chính xác (cái này cheat hẳn hoi, xài cheat engineer để lấy base address xong đổi value là nhân vật game chạy ầm ầm,)... xài 5 account ở chế độ minimaze khá nhẹ vì ko load hình ảnh nhièu, còn ẩn hẳn trên taskbar thì e chưa biết cách(hơi gà)... giờ thì ngỉ hẳn game rồi đở phải suy nghĩ viết thêm gì cho mệt.. lâu lâu lại vào hóng vụ auto =))
     
  2. Chuẩn rồi, auto đọc hình ảnh thì có, nhưng rất nhiều cái cực kỳ bất tiện và nhiều lỗi lặt vặt nên chả có ai dùng
     
    Vì Đó Là Em thích bài này.
  3. Rõ ràng CE :)) chạy mượt chỉ có sửa thông số game.
    Tôi còn setup cả máy tự động bật lại nếu mất điện, tự động khởi động theo trình tự tất cả các ứng dụng sau khi restart máy
    Tết về nghỉ yên tâm luôn, tuy nhiên thi thoảng cũng có bug lỗi mất mấy tiếng thì lại tạo ra 1 tiến trình khác kiểm tra reset sau vài tiếng nếu reset không thay đổi thì lại khởi động máy cho setup lại từ đầu :D
    Nếu ko dùng code thì làm sao mà chạy mượt mà được.
     
    Vì Đó Là EmMasterPie đã thích.
  4. NC LÀ FAN CŨNG KO LÀM GÌ DK, BÁC ẤY CŨNG ĐANG AKAY , AUTU KO KHÁC GÌ HÁCH )))
     
  5. hơn cả hack ấy chứ .
     
  6. Bọn nó có sợ cc vẫn auto ầm ầm giờ nó lại cài bị pk là 5>20 phút ra bãi 1 lần,thì quay vào l thời gian b đâu mà quay
     
  7. boytrum

    boytrum Hiệp Sĩ

    Giờ cho auto tự động pk lần 1 thì 5 phút ra, 3 lần liền liên tiếp thì 10 phút ra, 3 lần nữa thì 2 chục phút ra,... Không bị PK trong vòng 1 tiếng thì quay lại từ đầu. cho bọn ông quay cả ngày luôn :))
     
    venhadiconEm Về Đi đã thích.
  8. add thêm file hook.dll của auto vào file main đc ko nhỉ ? cho nó nhận biết đc là chạy auto ?
     
  9. em xin được góp ý thêm chút. là fan nên fixx cả cái auto về bãi khí trên người k có zen. Biết là auto để ae ít có time còn cày kéo nhưng cứ làm quả auto phải mất phí zen thì ok rồi. mà hết zen là k auto nữa. cho nânẻan đỡ bãi là của riêng mình. chứ cứ auto pk với máy mem cày dc pk vừa tốn zen vừa k ks dc. auto là để ae k có time cày thì ae cũng nên bỏ chút zen phí vào non PK thì sẽ công bằng hơn với ae cầm acc lênảean trâin k dc pk với máy. tiền mất tật mang. mong a fan xem xét cái tình trạng cho cộng đồng ae vui vẻ hơn. hình như trc cũng có góp ý auto thì mất phí như hiện hành nhưng k còn zen thì hết auto như vậy sẽ tốt hơn sôi động game hơn là bgio auto đi làm tối mới về nhàm quá
     
    Powerlifter thích bài này.
  10. Pk chêt 2 lan song vitri tên nhan vat
    Song pk tiếp song lại vitri tên nhan vat mất khoang 10m zen là biết thoi mà cần gi vat cả vậy
     
  11. Mình sẽ code auto ra bãi + auto chửi luôn. Bị pk chết thì pm riêng chửi cả họ nhà nó luôn cho giống người thật. Các bạn quay video đc cec ấy nhé :)) vì mình random thời gian bạn *** thể đủ kiên nhẫn mà quay video đc đâu. Nói chung chặn auto là vô ích ko có cách nào cả..
    Nhiều bạn góp ý captcha á, xin thưa capcha. mua dịch vụ nhập bằng tay rẻ bèo. 1 $=2000 captcha cơ :))
     
    netht12gamemuvp đã thích.
  12. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Cho quay về thời kẹp tăm khỏi autu :))
     
    venhadicon thích bài này.
  13. Code được, tuy nhiên thì mỗi lần update thêm 1 cái tính năng thời gian test lâu vcd, quá mệt mỏi mà chủ yếu dành riêng cho bạn.
    Kể cả bạn code cho nó 1-2h sau chết mới ra thì 1 điểm chung giữa người và máy là đều sẽ quay lại bãi.
    Nếu ai train/KS cùng bãi 1 thời gian chắc chắn sẽ nhận ra đâu là auto đâu là người, vì sao vì auto ra bãi sau chết nó rất im ắng - như 1 cái máy.
    Trừ phi bạn train các bãi lởm có ít quoái còn ko những người KS cùng bãi sẽ thấy khi nào nv auto trở lại bãi sẽ nói chuyện - hỏi - chửi bới gì đấy mà nv auto vẫn hồn nhiên về bãi rồi múa skill rồi lại chết 1 cách im ắng thì có thể liệt vào danh sách auto.
    Bạn có thể code cho đến bãi quang 1 câu gì đấy thì khi người chơi hỏi 1 câu hỏi gì đấy bạn cũng ko trả lời được, hoặc trả lời vớ vẩn ko liên quan đến câu hỏi.
    Về ngôn ngữ thì ko ai đủ trình để tạo ra thư viện câu hỏi và trả lời hợp lý được cả - trừ khi bạn lớn như Google AI.

    Kết luận: Kể cả bạn có cố làm hành vi giống người thì người chơi cùng bãi nhiều lần cũng sẽ cảm giác nv là auto.
    Khi người ta đặt câu hỏi khác nhau bạn trả lời vớ vẩn hoặc không trả lời - mà hành vi lặp đi lặp lại nhiều lần thì đều có thể đánh giá là auto.

    Về cơ bản để code các sửa đổi rất tốn thời gian, và dễ lỗi nên khi Fan có quy định sẽ áp dụng tốt cho số đông người dùng auto (xin/mua...), có số ít người chơi tự code được thì cũng vẫn có cách đó là đặt câu hỏi.
     
    fantasymcMantis247 đã thích.
  14. Ô kìa, bạn hỏi tôi có quyền đếch trả lời. Bạn có thể phát hiện auto = hành vi lặp đi lặp lại chứ còn việc có trả lời chat hay không thì ko thể phân biệt được. Có đầy ông bị pk cứ im ỉm ra bãi nhé. Còn cái auto chửi đơn giản là tôi chửi d.k.m nó thôi, chả cần thiết phải trả lời câu hỏi bạn hỏi tôi, đơn giản vì tôi là người tôi cũng đếch quan tâm.
    thực ra nếu bạn chơi game để ý mấy thằng pk cay cú nhau nó ko chửi nhiều đâu, mà cứ 1 2 câu nó spam liên tục trên kênh chat thôi.
     
  15. Thế này nhé, tôi đi làm ngày 8 tiêng. Cắm máy cty. Giờ tôi viết tool cứ bị pk là bắn notify về telegram. Khi nhận đc notify tôi sẽ quay vào move nhân vật ra bãi. Bạn hỏi tôi câu "abcxyz", nhưng vì công việc bận vkl nên tôi move team ra bãi thôi, đếch có thời gian trả lời bạn. Ờ, nghe thì có vẻ giống auto nhưng thực ra lại đếch phải auto. Bạn lấy gì để phân biệt tôi move = tay và move = máy nhỉ. Lưu ý các bước move nếu là dùng auto sẽ là ngẫu nhiên ko trùng lặp, ko bị khựng nên đừng mơ có thể dùng cái đó để bắt tôi là auto
     
  16. thằng này công khai viết auto này ông @fantasymc khóa hết acc nó vào, phải diệt bọn này ngay từ trong trứng
     
    Mantis247Powerlifter đã thích.
  17. Ghê quá cơ :))
     
    gamemuvp thích bài này.
  18. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    giúp mình con boot báo về tele khi acc dis với
     
    quantm thích bài này.
  19. Nếu cày MU thì bạn biết rồi đấy, chơi đêm là quá bình thường, mà bị pk đêm thì bạn tính cho ở về làng đến sáng hay sao :D
    Thực ra khi bạn cố làm auto có hành vi giống người thì mọi người rất hoan nghênh :D vì như thế auto cũng hiệu suất kiểu kiểu như người thôi thì KS nhau là chuyện quá bình thường.
    Còn nếu bạn làm nó tần suất cao, gây nhàm chán cho người chơi cùng bãi, thì hành vi auto lại khó có thể che dấu được.
     
  20. chứ sao k quân phiệt để chúng mày làm loạn à :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này