1. Boss được xem là tay to mặt lớn, là đầu sỏ và là nổi khiếp sợ của các chiến binh lục địa MU, nhưng với MU reset, sức mạnh là không giới hạn hay nói cách khác là vô hạn, vấn đề chỉ là thời gian. Và đến một lúc nào đó kẻ đi săn trở thành con mồi, và con mồi trở thành kẻ đi săn, Boss không còn là "boss" nữa. trùm cuối KunDun có thể chết trong vài phút, Nhện selupan có thể chết trong vài giây, Như thế thật nhảm xịt cho những kẻ được gọi là boss. Vì thế mình góp ý để BQT xem xét "vũ trang" cho boss. VD: sau khi bị tiêu diệt 200 lần, sức mạnh boss sẻ được tăng x1.5 chẳng hạn, (tất nhiêu con số cụ thể mình không biết) . 2. Vật phẩm trong game ngày càng giảm giá trị, đó là điều tất yếu khi chỉ có nguồn cung mà không có xuất. MU đã có khả năng bị rơi đồ khi bị quoái vật giết chết nhưng mình thấy rất nhỏ, có thể xem là hầu như không rớt. nên mình góp ý nâng tỉ lệ bị rơi đồ khi bị boss cấp cao giết. tại sao mình giết boss được đồ mà boss giết mình lại không được gì. văn vẻ lủng củng với dài dòng nên mình bôi đen ý chính cho ae vào góp ý và BQT vào tham khảo
Cán bộ tham ô làm sai thì chuyển đơn vị ctác. Dân nghèo làm sai đi tù boss trong này cũng thế. Xã hội và game có sự lquan đấy
làm gì có chuyện Kundun chết trong vài phut, nhện chết trong vài giây, bạn tưởng tượng thế nào ấy chứ .