Tiêu tiền cũng cần phải đúng cách và những nhà sản xuất *đầu tư cho công*đoạn "chém gió"*sản phẩm nhà mình luôn mong muốn đạt *được hiệu ứng thị giác tốt nhất rồi. Thu hút người xem ngay từ cái nhìn *đầu tiên, mỗi tấm ảnh đều thể hiện phong cách vui vẻ gần gũi, nêu bật *lên đối tượng quảng cáo. * Zoom cận cảnh với ống *nhòm Olympus. Nước xả vải thơm *mát,*đến*quên cả trận đấu kìa. Nếu không dùng nước súc *miệng thì... ngất hết! Đi giày thể thao *Intersport nên ham hố chưa kìa. Soi kỹ hơn nhờ ống kính *góc rộng. * Rồi cả đây nữa nè... Trước khi*treo cổ*cũng *phải làm*chai nước năng lực. Máy ảnh bắt chuyển động *cực nhạy của Samsung. Máy ảnh Nikon nhận dạng *khuôn mặt tò mò*bí hiểm. Chế độ chụp nhanh của *Canon tuyệt quá. Tai nghe Bose nên còi *tàu cũng chẳng ăn thua. Kính mắt hàng hiệu *chăng!? Chiếc máy sấy nguy hiểm *nhất thế giới. Cao dán trị vết thương. Xe đạp xịn nên chẳng *muốn dời đi nữa. Những chiếc xe Peugeot *đẳng cấp. Quảng cáo ôtô thương *hiệu cao cấp Chevrolet Uống rượu vào là chấp *hết nhé! Kem chống nắng cho vận *động viên. Cưa máy cực bén, làm bập *bênh nhanh không í! Công ty xây dựng chuyên *về tháo dỡ nhà. Thiết bị định vị toàn *cầu của Motorola. Đến cả chuột cũng cần *giấy vệ sinh. Đồng *hồ báo thức kiểu này bảo sao ngủ quên được chứ!? Nguồn: congdongpro.com